Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 1
Năm 2024 : 2.651
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THPT HÀM YÊN – CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID – 19

Thực hiện các văn bản chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc phòng, chống dịch bệnh Covid -19, Hiệu trưởng Trường THPT Hàm Yên ra Quyết định số 13/QĐ – THPTHY về việc thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid – 19, lập kế hoạch chỉ đạo hướng dẫn học sinh trong thời gian nghỉ dịch và đón học sinh trở lại trường học.

Đối với học sinh, nhà trường thông tin thường xuyên hướng dẫn học sinh, cha mẹ học sinh về cách phòng chống dịch. Thực hiện các biện pháp bảo vệ sức khỏe, theo dõi sức khỏe của học sinh. Nếu có biểu hiện ho, sốt, khó thở thì học sinh nghỉ ở nhà, thông tin ngay cho nhà trường và đến cơ sở y tế để được khám, tư vấn, điều trị.

Trong tuần qua, Trường THPT Hàm Yên đã hoàn thành công tác vệ sinh sạch sẽ, phun thuốc khử trùng khuôn viên và trong lớp học; đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, hệ thống nước sạch, nước rửa tay cho học sinh để đón học sinh 12 trở lại trường. Cho đến nay, Ban chỉ đạo tiếp tục hướng dẫn, triển khai tới cán bộ y tế, Đoàn thanh niên, các giáo viên chủ nhiệm và thầy cô giáo trực tiếp đón học sinh và đo thân nhiệt cho học sinh trong mỗi buổi học, ở cả ba thời điểm: đầu giờ, giữa buổi và cuối buổi học. Các lớp đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trước và sau mỗi buổi học. Mỗi lớp đều được trang bị nước rửa tay; hệ thống nước sạch đảm bảo, cung cấp đầy đủ cho học sinh. Hướng dẫn, kiểm tra, nhắc nhở học sinh vệ sinh đúng cách phòng, chống dịch bệnh, rửa tay với nước sạch và xà phòng. Theo dõi thường xuyên sĩ số và tình trạng sức khỏe học sinh sau mỗi tiết học. Tại thời điểm này, việc dạy và học của nhà trường vẫn diễn ra an toàn, đảm bảo.

Riêng đối với học sinh lớp 10, lớp 11 vẫn trong thời gian nghỉ dịch, các học sinh được thầy cô giáo hướng dẫn học tập online, trực tuyến, giao bài tập trên hệ thống lớp học Classroom, giúp các em ôn tập, củng cố kiến thức. Thầy cô và học sinh đã có sự tương tác hiệu quả, giao bài, chữa bài tập và trao đổi kiến thức thường xuyên.

Vì một môi trường sống an toàn, khỏe mạnh, thầy và trò Trường THPT Hàm Yên chung tay quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Nội dung đang được cập nhật.
Nội dung đang được cập nhật.